Oct 5, 2005

LOVE HATE LETTER

Dear Amiel

Sino ang crush mo,pwede ba wag mo na ako kausapin o pansinin ayoko na galit na ko sayo wala ako sayo pake (with a drawing of a smiling face). wag mo nako mahalin hindi narin kita mamahalin hangang field trip wag mo ko tignan ako ren hindi kita titignan.
humanap ka ng ibang babe siya ang mahalin mo gilit na ko sayo mainit na ulo ko wag mo ko inisin ha mag promise ka na hindi mo na yon gagawin ako nag promise na ako sayang panaman may kanta pa naman ako sayo wala tapos na tayong dalawa hinid na kita mamahalin mahalin mo yan Frances na yan mag sama kayo wag tayong dalawa.
kase crush ka ni Frances diba masama mang loko? Bakit ka ng loloko kaya nga tinuturuan tayo ng Religion about God our father parang hindi ka natututo

naisa


.::amboy received the letter at school this morning. the letter is sooo funny. napagod din ako magbasa kasi walang period! it was obvious na galit si naisa kasi diretso lang ang letter. both amiel and naisa are in grade 2. nakakaloka ang mga bata!

No comments: