Aug 27, 2004

Funny!Funny!Funny!

sent by a friend--enjoy reading.

Para sa nagbabalak mag resign.....
Think about it...
Sa hirap maghanap ng trabaho sa panahon ngayon,
pati pag se-salesman ng vacumm cleaner ay pinasok ko na.
Minsan, pumunta ako sa isang bahay sa isang
barangay. Kumatok ako sa pinto... Isang malaking
misis ang nagbukas sa akin. Pero bago
nakapagsalita ang babae, inunahan ko sya. mabilis
akong pumasok papunta sa sala nila para di na
makatangi sa presentation ko.
Katulad ng utos ng boss ko, binuksan ko ang isang
plastic bag ng sm at ibinuhos lahat ng lamang tae
ng kalabaw sa carpet. this was a technique taught
to me In selling to get a massive and immediate
attention from the buyer.
Sabi ko sa kanya w/ confidence: "Misis, pag di
nalinis ng vacuum cleaner ko NGAYON ang mga tae sa
carpet niyo, kakainin ko isa-isa yan!", ang
mayabang na sinambit ko.
"Gusto mo ng ketsup para diyan?", tanong ng babae.
Sabi ko, "Bakit po?"
"Eh, kalilipat lang namin. wala pa kaming kuryente."

No comments: